Giỏ hàng

Cách khắc phục lỗi iPhone không đổ chuông báo thức

  Trong vài tuần qua, nhiều người dùng iPhone báo cáo rằng, tính năng báo thức ở trong ứng dụng Đồng hồ không phát ra âm thanh khi đến giờ đặt. Rất nhanh sau đó, Apple đã xác nhận vấn đề này với tờ The Wall Street Journal và cho biết họ đang tìm cách khắc phục.

   Theo suy đoán của nhiều người dùng trên mạng xã hội, nhiều khả năng lỗi báo thức ở trên iPhone không phát ra âm thanh là do tính năng Attention Aware (Nhận biết sự chú ý). Về cách thức hoạt động, nếu người dùng nhìn thẳng vào màn hình, tính năng này sẽ tự động giảm âm lượng của iPhone. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xác nhận liệu đây có phải là nguyên nhân gây ra lỗi báo thức không phát ra âm thanh hay không.

   Trong thời gian chờ Apple khắc phục lỗi, người dùng gặp vấn đề trên có thể thử tắt tính năng Nhận biết sự chú ý bằng cách mở ứng dụng Cài đặt > nhấn vào Face ID & Passcode > tắt Tính năng nhận biết sự chú ý. Ngoài ra, người dùng cũng nên kiểm tra mức âm lượng báo thức ngay trong mục Âm thanh & Cảm ứng.

   Nếu đã thử cả hai cách trên nhưng iPhone vẫn không đổ chuông báo thức, bạn có thể sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3 như Alarmy, AlarmMon ở trên App Store. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm Apple công bố bản cập nhật khắc phục lỗi tính năng báo thức ở trên iPhone.

Nguồn: https://vatvostudio.vn/

Facebook Youtube Top